Dịch Vụ

BẢO HÀNH & BẢO TRÌ

789 DESIGN luôn chú trọng lấy sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho mọi sự phát triển. Vì vậy, bên cạnh chất lượng thiết kế – thi công nội thất, quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chế độ Bảo hành, Bảo trì của chúng tôi.
I. Cách thức bảo hành:

  • Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty
  • Khi có vấn đề khách hàng cần tư vấn, bảo hành công trình hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0798 900 789
  • Trong vòng 72 giờ công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật kiểm tra và tiến hành sửa chữa hoặc đưa ra giải pháp sửa chữa sớm nhất theo yêu cầu của khách hàng.
  • Đối với những hư hỏng do lỗi người sử dụng gây ra hay do lỗi thiết bị, chúng tôi sẽ tư vấn đưa ra phương án sửa chữa thích hợp
    II. Quy định bảo hành & bảo trì
    1.Phạm vi:
  • Chúng tôi bảo hành, bảo trì toàn bộ các hạng mục công trình, tất cả những sản phẩm sản xuất, nhập khẩu do công ty cung cấp.
    2. Thời gian:
  • Chúng tôi bảo hành bắt đầu kể từ ngày bàn giao công trình.
  • Đối với công trình xây dựng thi công mới phần thô: bảo hành 12 tháng
  • Đối với công trình xây dựng cải tạo phần thô: bảo hành 6 tháng
  • Đối với đồ gỗ công nghiệp: bảo hành 36 tháng.
  • Đối với đồ gỗ tự nhiên: bảo hành 24 tháng.
  • Đối với sản phẩm, vật tư được sản xuất, cung cấp bởi nhà sản xuất bên thứ 3, chúng tôi sẽ bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất
    3. Phương thức bảo hành:

Chúng tôi bảo hành các lỗi do nguyên vật liệu và quá trình sản xuất, thi công gây ra bằng cách khắc phục hoặc thay thế nếu không thể khắc phục.
III. Những trường hợp KHÔNG nằm trong chính sách bảo hành của 789 DESIGN:

  • Các phụ kiện, thiết bị lắp kèm không phải do 789 Design trực tiếp sản xuất, nhập khẩu và phân phối: chúng tôi sẽ bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất
  • Các trường hợp hỏng hóc như trầy xước, gãy vỡ, biến dạng cơ học, hóa học… do khách hàng sử dụng không đúng chức năng hoặc bảo quản sản phẩm không đúng cách
  • Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn, sơn, vải, da,..
  • Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm trục trặc gây ảnh hưởng đến hình thức cũng như kết cấu ban đầu.
  • Sản phẩm bị ảnh hưởng của thiên tai, ngập nước, chịu ảnh hưởng của hơi nước, độ ẩm hoặc nhiệt độ cao bất thường gây cong vênh, giãn nở..
  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
  • Tuy nhiên chúng tôi rất vui lòng hỗ trợ quý khách xử lý các sự cố với mức chi phí hợp lý nhất.
    IV. Khách hàng lưu ý:
  • Trong thời gian bảo hành, nếu xảy ra vấn đề về sản phẩm chúng tôi sẽ kịp thời có mặt để xử lý nhanh gọn, tận tình. Ngoài ra, khách hàng còn được hướng dẫn cụ thể việc sử dụng, vệ sinh để tăng độ bền sản phẩm.
  • Sau thời hạn bảo hành, chúng tôi vẫn cung cấp dịch vụ bảo trì với chi phí rất hợp lý. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ khi có nhu cầu tu sửa, làm mới sản phẩm với chi phí rẻ nhất.

quy trình thiết kế

quy trình thi công